26/05/2022 09:18
Năm 2022 là năm thứ hai ABBANK triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh trung hạn 2021-2025. ABBANK lựa chọn chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, là yếu tố cốt lõi để triển khai công tác quản trị, vận hành, kinh doanh, hướng tới cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tài chính hiệu quả cùng những trải nghiệm dịch vụ vượt trội. Để phù hợp với quy mô phát triển ngày càng lớn mạnh, ABBANK chú trọng nâng cấp, cải tạo cơ sở vật chất của các điểm giao dịch, hoàn thiện mạng lưới đầu tư nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.
Các đồng chí: Đặng Tuyết Em (thứ năm, từ trái qua) - nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh; Trần Văn Phước (bìa trái) - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Kiên Giang cùng lãnh đạo ABBANK, ABBANK Chi nhánh Kiên Giang thực hiện nghi thức cắt băng khai trương trụ sở mới.
Tại lễ khai trương, đồng chí Trần Văn Phước - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Kiên Giang mong rằng ABBANK Chi nhánh Kiên Giang phát huy lợi thế và nội lực, khai thác tốt công năng cơ sở vật chất mới, đồng thời đẩy mạnh việc triển khai chuyển đổi ngân hàng số để cung ứng cho thị trường nhiều sản phẩm giá trị tiện ích cao hơn, chất lượng tốt hơn, xứng đáng là địa chỉ tin cậy của nhân dân và doanh nghiệp, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
Tin và ảnh: ĐẶNG LINH
(KGO) - Ngày 25-11, UBND tỉnh Kiên Giang tổ chức hội thảo khoa học “Liên kết thúc đẩy khởi nghiệp đổi mới sáng tạo hiệu quả”.
Tổng số lượt truy cập: