27/12/2023 15:12
Là chủ của một cửa hàng thời trang khá lớn trên địa bàn, công việc thường ngày của chị M luôn bắt đầu bằng việc kiểm kê hàng hóa, tiền hàng, các khoản thu chi … Mặc dù đã dành nhiều sự đầu tư và tâm huyết nhưng công tác vận hành cửa hàng của chị M vẫn gặp một số trở ngại như hàng hóa lẫn lộn, tồn đọng trong kho, thời gian xử lý đơn hàng chậm, thất thoát trong bán hàng và khó khăn trong kiểm soát doanh thu …
Sau một thời gian quay cuồng trong bài toán quản lý kinh doanh, chị M đã tìm ra trợ lý đắc lực - MyShop, vừa giúp giảm tải công việc tại cửa hàng mà vẫn tối ưu được chất lượng quản lý. Giờ đây, chị M vừa có thể quản lý cửa hàng một cách chặt chẽ và hiệu quả mà vẫn có thời gian nghiên cứu thị trường, thị hiếu khách hàng để có kế hoạch phát triển những mặt hàng mới, xây dựng những chương trình khuyến mại, quảng cáo thương hiệu, … thu hút khách hàng và mở rộng kinh doanh.
Nằm trong hệ sinh thái đa tiện ích với nhiều giải pháp, dịch vụ, MyShop được tích hợp sẵn trên ứng dụng KienlongBank Plus. Với MyShop, chủ cửa hàng chỉ cần tạo và thiết lập cho mỗi nhân viên một tài khoản ngân hàng dưới dạng nickname (KienlongBank đang miễn phí tính năng này), tạo kênh giao tiếp riêng giữa các nhân viên trong từng cửa hàng. Thông tin biến động số dư tài khoản ngân hàng được chia sẻ giữa chủ cửa hàng và nhân viên, giúp chủ cửa hàng có thể chủ động kiểm tra xem việc thanh toán đã thành công hay chưa thay vì phải chờ đến cuối ngày như trước đây.
Ngoài ra, quy trình thanh toán và nhận thanh toán thông qua MyShop cũng được tối ưu hoá chỉ với một điểm chạm duy nhất. Chạm để thanh toán và chạm để xác thực. Có MyShop, khách hàng chỉ cần chạm nhẹ, bật QR code và thực hiện thanh toán. Chủ cửa hàng cũng chỉ cần một thao tác đơn giản để xác thực khoản tiền thanh toán đó. Đối với các chuỗi cửa hàng trong cùng một hệ thống, việc áp dụng MyShop sẽ giúp phần doanh thu được ghi nhận riêng theo từng luồng tương ứng với từng cửa hàng. Việc duy nhất khách hàng cần làm là thực hiện thanh toán qua quét QR code, sau đó hệ thống sẽ tự động xử lý, thống kê và trích xuất báo cáo.
Myshop được đi kèm cùng thiết bị thanh toán QR thông minh Paybox, giúp tạo ra các mã QR động và lưu trữ nhiều mã QR tĩnh. Với Paybox, nhân viên của cửa hàng không cần phải chụp hình xác nhận chuyển khoản thành công khi khách hàng thanh toán, vì Paybox sẽ tự động lưu lịch sử giao dịch và thông báo thành công bằng giọng nói trên thiết bị, đồng thời tự động đồng bộ và xác nhận thanh toán thành công trên ứng dụng ngân hàng. Về phía khách hàng, ngay sau khi quét mã QR, khách hàng cũng biết ngay tiền của mình đã đến đúng nơi đúng chỗ, hạn chế các rủi ro khi bị chụp màn hình, đảm bảo an, toàn bảo mật và tiết kiệm thời gian.
Bộ đôi MyShop - Paybox - giải pháp quản lý tài chính, vận hành cho các chủ cửa hàng.
Với các tính năng và ưu điểm vượt trội cùng sự đa dạng các gói dịch vụ, MyShop đang dần chiếm được cảm tình từ các chủ cửa hàng, nhân viên bán hàng và cả khách hàng. Tháng 5 vừa qua, vượt qua nhiều vòng thẩm định cùng các tiêu chí khắt khe, cộng với kết quả khảo sát khách hàng, bộ giải pháp quản lý tài chính MyShop của KienlongBank đã xuất sắc được vinh danh trong hạng mục “Các sản phẩm giải pháp phần mềm mới” tại Lễ trao giải thưởng Sao Khuê 2023.
Để tạo điều kiện và hỗ trợ cho các chủ cửa hàng, đặc biệt là trong mùa kinh doanh cao điểm những tháng cuối năm, KienlongBank đang triển khai nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn: miễn phí trọn đời cho chủ shop tham gia gói startup; miễn phí 1 tháng sử dụng khi đăng ký các gói còn lại; cùng các ưu đãi về phí dịch vụ, tài khoản số đẹp, giảm lãi suất các gói vay doanh nghiệp (vay tín dụng, vay trả góp ngày) …
Đại diện KienlongBank cho biết: “Trong mọi ngành nghề, vấn đề quản lý tài chính luôn đòi hỏi sự chính xác, chặt chẽ. Quản lý tốt dòng tiền trong kinh doanh cũng như vận hành thông suốt cả hệ thống là yêu cầu cấp thiết mà các chủ cửa hàng luôn mong muốn. Với những tiện ích và ưu thế riêng, MyShop không chỉ đáp ứng những kỳ vọng của chủ cửa hàng về các sản phẩm, dịch vụ thông minh, mà còn hướng tới sự đơn giản, tiết kiệm, linh hoạt, tối ưu lợi ích cho thế hệ khách hàng 4.0. Đây cũng là một phần trong chiến lược chuyển đổi số toàn diện của KienlongBank, xây dựng các sản phẩm được tùy biến để phù hợp với nhu cầu riêng biệt của các nhóm khách hàng mục tiêu”.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Hotline 1900 6929 hoặc Website: https://myshop.kienlongbank.com/.
Bài và ảnh: PHƯỢNG MAI
(KGO) - Cảng Hàng không Quốc tế Phú Quốc tổ chức mời chào giá rộng rãi hạng mục cung cấp “Mua sắm các linh kiện thay thế cho tổng đài điện thoại nội bộ Cảng Hàng không Quốc tế Phú Quốc”.
Tổng số lượt truy cập: