07/09/2024 17:06
Người tiêu dùng chọn mua sản phẩm tại khu vực trưng bày.
Ngày 7-9, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại và Du lịch Kiên Giang (KITRA) cho biết từ ngày 6 đến 15-9, đơn vị phối hợp hai siêu thị Co.opmart Kiên Giang, Co.opmart Rạch Giá và 20 doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ thể sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng tỉnh Kiên Giang trưng bày, giới thiệu hơn 300 sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của tỉnh Kiên Giang tại hai siêu thị này, nhằm thúc đẩy hoạt động kết nối tiêu thụ sản phẩm, đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh.
Hơn 300 sản phẩm trưng bày như nước mắm truyền thống, mật ong, yến sào, sản phẩm từ dừa, sản phẩm từ rong biển, tinh dầu, mắm, tiêu, rượu sim… thu hút khá đông người dân đến tham quan, mua sắm.
Đây là hoạt động hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và đợt khuyến mãi “Chương trình tự hào hàng Việt năm 2024”.
Sự kiện chia làm hai đợt: Đợt 1, từ ngày 6 đến 8-9 tại siêu thị Co.opmart Rạch Giá; đợt 2, từ ngày 13 đến 15-9 tại siêu thị Co.opmart Kiên Giang…
Theo KITRA, đây là năm thứ 2 KITRA phối hợp các đơn vị liên quan thực hiện chương trình này. "Đây được xem là hoạt động xúc tiến thương mại trong tỉnh hiệu quả, sẽ tiếp tục được triển khai trong những năm tiếp theo với quy mô lớn hơn, nhằm giúp đơn vị sản xuất có thêm kênh tiêu thụ và người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn hàng hóa chất lượng", Phó Giám đốc KITRA Nguyễn Việt Anh nói.
Tin và ảnh: TRUNG HIẾU
(KGO) - Sáng 19-11, Cục Kinh tế hợp tác và Phát triển nông thôn phối hợp Công ty Trách nhiệm hữu hạn Sorimachi Việt Nam tổ chức tập huấn và hướng dẫn sử dụng các phần mềm chuyển đổi số vào quản lý sản xuất, tài chính của hợp tác xã tham gia đề án phát triển bền vững 1 triệu ha chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030 tại địa bàn tỉnh Kiên Giang.
Tổng số lượt truy cập: