13/12/2021 16:57
Chương trình xây dựng chiến dịch truyền thông với chủ đề xuyên suốt trong các hoạt động là “Live Fully - Sống trọn vẹn” nhằm gửi thông điệp Phú Quốc sẵn sàng chào đón du khách quốc tế và đem đến trải nghiệm trọn vẹn nhất dành cho du khách khi đến với đảo ngọc.
Chương trình quảng bá này tập trung vào việc xúc tiến, quảng bá hình ảnh, thương hiệu du lịch Phú Quốc - Kiên Giang; truyền thông chương trình khách quốc tế đến Phú Quốc giúp tạo dựng niềm tin trong cộng đồng về việc sớm tái thiết hoạt động giao thương trong và ngoài nước cũng như hài hòa mục tiêu phát triển kinh tế song hành với công tác phòng, chống dịch bệnh; định vị hình ảnh Phú Quốc là một trong những điểm đến đầu tiên tại Việt Nam sẵn sàng mở cửa đón du khách quốc tế sử dụng hộ chiếu vaccine.
Du khách quốc tế từ các thị trường tiềm năng, có độ an toàn cao về phòng, chống dịch COVID-19 như châu Âu, Trung Đông, Đông - Bắc Á, Bắc Mỹ, châu Úc… Khi đến Phú Quốc, du khách bắt buộc tuân thủ quy định về phòng, chống dịch theo kế hoạch đón khách quốc tế của địa phương.
Chương trình truyền thông được thực hiện xuyên suốt từ nay đến hết năm 2021 với các hoạt động chính như thực hiện quảng cáo ngắn về Phú Quốc trên các kênh truyền thông tại Kiên Giang, toàn quốc và các kênh tin tức quốc tế, mạng xã hội. Quảng bá hình ảnh Phú Quốc trên các hãng hàng không, các trang thương mại điện tử về du lịch, hệ thống đặt khách sạn, trang web về dịch vụ du lịch, giải trí, lữ hành. Tổ chức truyền thông về trải nghiệm du lịch “Roam Phu Quoc” và hướng dẫn tiện ích cho khách hàng du lịch.
Một góc khu vui chơi, giải trí “Thị trấn Địa Trung Hải” tại Hòn Thơm - Phú Quốc được quảng bá trên trang traveloka.com để thực hiện chiến dịch truyền thông “Live Fully - Sống trọn vẹn” đưa hình ảnh du lịch Phú Quốc đến với du khách trong và ngoài nước.
Chương trình quảng bá thí điểm đón khách du lịch quốc tế đến Phú Quốc có sự phối hợp thực hiện giữa các cơ quan và đơn vị như Tổng Cục Du lịch Việt Nam; Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Kiên Giang; Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP. Hồ Chí Minh; Công ty Cổ phần Hàng không VietJet… Đặc biệt, chương trình có sự tham gia quảng bá của công ty quản lý trang thương mại điện tử và ứng dụng Traveloka - đây là nền tảng công nghệ có mạng lưới đối tác rộng, tiếp cận đối tác trong khu vực và quốc tế nhanh, chia sẻ hướng dẫn về du lịch an toàn trên ứng dụng, giúp du khách tiếp cận thông tin chi tiết, đầy đủ nhất, sẵn sàng trải nghiệm khi Phú Quốc mở cửa.
Sau thời gian dài triển khai thực hiện kế hoạch đón khách quốc tế đến với Phú Quốc cùng việc thực hiện chương trình quảng bá “Live Fully - Sống trọn vẹn” minh chứng cho việc Phú Quốc sẵn sàng mở cửa chào đón du khách bốn phương đến thiên đường nghỉ dưỡng mới của thế giới.
Bài và ảnh: THÁI NGUYÊN
(KGO) - Sáng 16-11, ngày hội văn hóa, thể thao và du lịch đồng bào Khmer tỉnh Kiên Giang lần thứ XVI năm 2024 bế mạc sau 4 ngày diễn ra các hoạt động sôi nổi trên địa bàn thị trấn Gò Quao, huyện Gò Quao.
Tổng số lượt truy cập: