(KGO) - Xác định dịch vụ công trực tuyến là nhiệm vụ hàng đầu trong phát triển chính quyền số, tỉnh triển khai các giải pháp để người dân tham gia giải quyết thủ tục hành chính trực tuyến như ban hành quy định miễn, giảm các loại phí, lệ phí khi thực hiện dịch vụ công trực tuyến, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân, doanh nghiệp.
25/06/2024 15:22
(KGO) - Theo đánh giá bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính trên Cổng dịch vụ công Quốc gia, 6 tháng đầu năm 2024, tỉnh Kiên giang đạt 76,76 điểm, đứng thứ 24/63 tỉnh, thành phố trong cả nước.
08/05/2024 07:22
(KGO) - Tổng kinh phí thực hiện chuyển đổi số của tỉnh Kiên Giang giai đoạn 2021-2023 là 197,3 tỷ đồng.
17/08/2023 14:51
KGO - Thông qua kênh 1022 Kiên Giang - kênh thông tin chính thống của tỉnh Kiên Giang trên nền tảng Zalo, người dân chỉ cần sử dụng điện thoại thông minh kết nối internet có thể dễ dàng cập nhật thông tin về giải quyết thủ tục hành chính, dịch vụ công, tìm hiểu tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh nhanh chóng, tiện lợi.
11/07/2023 17:33
(KGO) - Khi tham gia dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4, tổ chức, cá nhân có thể điền thông tin vào các mẫu văn bản điện tử, nộp trực tuyến qua cổng dịch vụ công của tỉnh Kiên Giang. Với dịch vụ này, các giao dịch trong quá trình xử lý hồ sơ và cung cấp dịch vụ đều được thực hiện trên môi trường mạng.
27/04/2023 11:21
(KGO) - Dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 4 trở nên phổ biến và được nhiều người dân Kiên Giang sử dụng bởi những tiện ích mà dịch vụ đem lại trong việc hỗ trợ giải quyết thủ tục hành chính công trên môi trường internet, giúp người dân, doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí, góp phần cùng chính quyền, địa phương xây dựng chính quyền số.
Tổng số lượt truy cập: