(KGO) - Theo Hướng dẫn số 08/HD-BCA-V03, ngày 17-2-2025 của Bộ Công an, 35 thủ tục hành chính và dịch vụ công trực tuyến được phân cấp cho công an cấp xã tiếp nhận, giải quyết. Việc phân cấp này có hiệu lực từ ngày 1-3-2025 khi không tổ chức công an cấp huyện, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong việc thực hiện các thủ tục hành chính.
27/12/2024 06:16
(KGO) - Với phương châm “hành chính phục vụ, người dân là trung tâm”, việc triển khai cung cấp dịch vụ công trực tuyến không sử dụng hồ sơ giấy trên địa bàn tỉnh Kiên Giang đang tạo ra hiệu ứng tích cực, góp phần đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số, xây dựng chính quyền điện tử.
08/08/2024 21:09
(KGO) - Xác định dịch vụ công trực tuyến là nhiệm vụ hàng đầu trong phát triển chính quyền số, tỉnh triển khai các giải pháp để người dân tham gia giải quyết thủ tục hành chính trực tuyến như ban hành quy định miễn, giảm các loại phí, lệ phí khi thực hiện dịch vụ công trực tuyến, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân, doanh nghiệp.
31/05/2024 11:51
(KGO) - Ngày 30-5, Kỳ họp thứ 22 (kỳ họp chuyên đề) HĐND tỉnh Kiên Giang khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026 thông qua các nghị quyết quy định miễn, giảm phí, lệ phí thuộc một số lĩnh vực khi thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn tỉnh Kiên Giang. Các nghị quyết này có hiệu lực từ đến hết ngày 31-12-2025.
11/09/2023 10:41
(KGO) - Việc ứng dụng dịch vụ công trực tuyến vào tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính là một trong những nội dung quan trọng được tỉnh đẩy mạnh thực hiện, góp phần từng bước hiện thực hóa mục tiêu phục vụ tối đa lợi ích của người dân, doanh nghiệp.
13/07/2023 13:49
(KGO) - Nhờ triển khai đồng bộ các giải pháp, việc triển khai dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 4 trên địa bàn huyện Gò Quao (Kiên Giang) chuyển biến tích cực, từng bước đi vào thực chất. Đến ngày 11-7-2023, huyện tiếp nhận 15.212 hồ sơ, thủ tục hành chính, trong đó tiếp nhận trực tuyến 11.817 hồ sơ, đạt 77,7%; tỷ lệ hồ sơ giải quyết trước hạn đạt 96% so tổng số hồ sơ tiếp nhận.
06/07/2023 15:14
(KGO) - Xác định việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến là khâu quan trọng trong tiến trình cải cách hành chính, triển khai chính quyền điện tử, chính quyền số, tỉnh Kiên Giang tập trung triển khai thực hiện đồng bộ giải pháp nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả cung ứng dịch vụ công trực tuyến, góp phần cải thiện chỉ số cải cách hành chính của tỉnh.
02/03/2023 09:27
(KGO) - Năm 2022, tổng số hồ sơ được số hóa, tiếp nhận trực tuyến mức độ 3 và 4 của huyện Châu Thành (Kiên Giang) 2.006 hồ sơ. Con số này minh chứng cho sự nỗ lực trong tìm giải pháp khắc phục khó khăn, quyết tâm triển khai thực hiện hiệu quả dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn.
Tổng số lượt truy cập: