21/11/2022 15:26
Rakuten Viber, ứng dụng nhắn tin và thực hiện cuộc gọi riêng tư và bảo mật hàng đầu thế giới, thông báo ra mắt các tính năng tương tác và hiệu ứng trò chơi liên quan đến bóng đá, bao gồm một chatbot, hiệu ứng AR, bộ sticker cùng các kênh thể thao quốc tế và quốc gia chuyên tổng hợp các tin tức mới nhất về các trận đấu quốc tế. Các tính năng mới sẽ hoạt động vào tháng 11 và kéo dài trong 2 tháng.
Bóng đá là môn thể thao phổ biến nhất thế giới với hàng tỷ người hâm mộ trải dài trên 200 quốc gia. Để kỷ niệm môn bóng đá và sự kết nối các nước với nhau từ mọi nơi trên thế giới, Viber đã khởi động chiến dịch cho phép người dùng theo dõi và cập nhật tất cả các tin tức về “môn thể thao vua” này.
Chiến dịch bóng đá thế giới 2022 của Viber hứa hẹn nâng cao tinh thần bóng đá của hàng triệu người dùng ứng dụng thông qua một chatbot dự đoán tỷ số trận đấu, truyền cảm hứng với các thử thách riêng tư hoặc thách đấu giao hữu trong cùng nhóm trò chuyện.
Với sự tin tưởng đội tuyển yêu thích của mình, kết quả dự đoán của người dùng có thể được đăng trên bảng xếp hạng toàn cầu và có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn.
Các tính năng bổ sung bao gồm: Hiệu ứng AR: Viber sẽ khởi chạy 2 hiệu ứng AR về các đội tuyển ghi bàn, khung hình chủ đề bóng đá...
Hiệu ứng trò chơi với 2 hiệu ứng tương tác cho phép người dùng thử tài ghi bàn thắng hoặc xem người dùng có thể tung bóng bằng đầu bao nhiêu lần.
Bộ sticker: Những sticker mới sẽ có hình ảnh và từ ngữ liên quan đến bóng đá bằng tiếng Anh, cũng như bằng 18 ngôn ngữ khác.
Kênh: Với 9 lênh thể thao đảm bảo người hâm mộ cập nhật ngay tin tức nóng hổi và những câu chuyện mới nhất về đội nhà của họ.
“Với rất nhiều người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt trên khắp thế giới và với khán giả trên toàn cầu của Viber, chúng tôi muốn người dùng của mình cùng tham gia và gắn kết với nhau. Chúng tôi rất háo hức khi đem đến nhiều quà tặng hấp dẫn cùng những nội dung trò chơi tương tác cho người dùng của mình", Atanas Raykov, Giám đốc cấp cao Phát triển Thị trường hàng đầu của Rakuten Viber, cho biết.
Nguồn: VietnamPlus
(KGO) - Theo nhà phân tích Mandeep Singh của Bloomberg Intelligence, nếu việc rao bán diễn ra, Chrome sẽ có giá trị "ít nhất 15-20 tỷ USD, với hơn 3 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng".
Tổng số lượt truy cập: