04/12/2023 10:44
Hướng đến kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2023), Điện lực Rạch Giá (Kiên Giang) triển khai thực hiện chương trình tháng tri ân khách hàng năm 2023.
Chương trình nhằm thể hiện sự tri ân của Điện lực Rạch Giá đến khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh, dịch vụ khách hàng và một số hoạt động an sinh xã hội khác.
Đối tượng của chương trình là các khách hàng đang sử dụng điện của Điện lực Rạch Giá, người dân, các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất, kinh doanh.
Công nhân Điện lực Rạch Giá thi công gắn đèn led miễn phí cho Trường Trung học cơ sở Nguyễn Trãi nhân tháng tri ân khách hàng năm 2023.
Giám đốc Điện lực Rạch Giá Đào Ánh Nguyệt cho biết: “Trong tháng tri ân, Điện lực Rạch Giá tập trung thực hiện việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn tích cực phối hợp đơn vị điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm, nhất là vào các tháng nắng nóng gay gắt làm tiêu thụ điện tăng đột biến”.
Theo Giám đốc Điện lực Rạch Giá Đào Ánh Nguyệt, ngoài ra từ năm 2020 đến nay, Điện lực Rạch Giá thực hiện chương trình tri ân khách hàng với điểm nhấn là chương trình thắp sáng niềm tin với hoạt động sửa chữa điện, thay thế bóng đèn, bảng điện miễn phí cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các trường học vùng ven trên địa bàn TP. Rạch Giá. Điện lực Rạch Giá tổ chức sửa chữa điện và tuyên truyền những hoạt động về sử dụng điện an toàn, hiệu quả tại các trường học.
Điện lực Rạch Giá triển khai các chương trình cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng; đảm bảo sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp, hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp của khách hàng.
Triển khai các chương trình, chính sách khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng (App) CSKH, tham gia thanh toán trực tuyến, dịch vụ điện trực tuyến, chuyển đổi nhận thông báo sang các kênh dùng Internet như App CSKH/Email/Zalo…
Công nhân Điện lực Rạch Giá thi công gắn đèn led thắp sáng đường quê trên địa bàn xã Phi Thông, TP. Rạch Giá (Kiên Giang).
Điện lực Rạch Giá còn thực hiện vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho khách hàng có lắp trạm biến áp chuyên dùng và thực hiện công tác thanh toán tiền điện đầy đủ và sớm nhất; triển khai dịch vụ sửa chữa điện trên lưới và vệ sinh sứ không cần cắt điện (hotline) với mong muốn giảm thiểu thời gian mất điện của khách hàng, nâng cao độ tin cậy, mang sự hài lòng đến với khách hàng.
Để tăng số lượng khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, Điện lực Rạch Giá phối hợp các tổ chức thu hộ triển khai các chương trình khuyến mãi.
Điện lực Rạch Giá là đơn vị quản lý vận hành và kinh doanh bán điện tại 12 phường, xã thuộc TP. Rạch Giá và 2 xã đảo Hòn Tre, Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang). Hiện Điện lực Rạch Giá quản lý 248,5km đường dây trung thế, 397km đường dây hạ thế, 837 trạm biến áp; tổng dung lượng trên 187 MVA. Số lượng khách hàng đến nay gần 90.000 khách hàng.
Với các hoạt động tri ân khách hàng năm 2023, nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ, Điện lực Rạch Giá hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng trên hành trình đảm bảo nguồn sáng cho sự phát triển cộng đồng.
Bài và ảnh: KHÁNH VY
(KGO) - Xu hướng kết hôn muộn, sinh ít con và phụ nữ hiện nay lại nắm giữ nhiều vai trò quan trọng trong xã hội khiến độ tuổi mang thai cũng trở nên muộn hơn. Sinh con khi đã lớn tuổi, phụ nữ dễ mắc các bệnh về thai kỳ như tăng huyết áp, tiểu đường, tiền sản giật, sinh non và tăng nguy cơ dị tật bẩm sinh ở thai nhi...
Tổng số lượt truy cập: